Cho thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam đầy đủ tiện ích T03/2024

Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này.

Hãy thay đổi bộ lọc tìm kiếm hoặc danh mục khác để có thêm nhiều kết quả hơn.

Có thể bạn quan tâm

Cho thuê văn phòng 110m2 tại Quảng Nam
Cho thuê văn phòng 110m2 tại Quảng Nam
Cho thuê văn phòng 110m2 tại quảng nam
110 m²
7 triệu/tháng
Mặt tiền: ---
Chiều sâu: ---
Hướng: ---

Trong những quý đầu năm 2021, với việc dịch bệnh Covid-19 đã tác động và ảnh hưởng nặng nề đến thị trường bất động sản khu vực Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, đặc biệt trong đó là phân khúc cho thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Hiện nay, trong điều kiện bình thường mới, nền kinh tế phục hồi và các doanh nghiệp đã quay trở lại hoạt động, thị trường văn phòng cho thuê tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam sẽ diễn biến như thế nào? Hãy cùng với House Viet tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thị trường cho thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam trong thời gian gần đây

Theo ghi nhận của House Viet thì khoảng thời gian giãn cách xã hội trong những tháng đầu năm 2021 đã làm cho thị trường văn phòng cho thuê tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam bị chậm lại đáng kể, nhiều doanh nghiệp không thể trụ được buộc đã phải tiến hành trả lại văn phòng cho các chủ tòa nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì một số doanh nghiệp thuộc những lĩnh vực như công nghệ thông tin hay sản xuất vẫn có những giao dịch tích cực, chiếm gần 80% tổng số lượng giao dịch cho thuê văn phòng. Đặc biệt, dù thời gian giãn cách khá lâu nhưng với những văn phòng cho thuê loại cao cấp hạng A và B vẫn không ghi nhận tình trạng trả hoặc thu hẹp mặt bằng.

Nhận định về xu hướng khi đi thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, các chuyên gia cho rằng trước đây khách thuê văn phòng thường chỉ ký hợp đồng khoảng 3 năm. Tuy nhiên, hiện nay họ muốn có thể ký với thời hạn khoảng 5-7 năm, thậm chí 10 năm. Đồng thời, giá thuê văn phòng ở Huyện Đại Lộc, Quảng Nam cũng đang có sự thay đổi đáng kể bởi khách thuê mong muốn trong năm đầu tiên, giá thuê sẽ ở mức thấp nhất và đến năm thứ 3 hay thứ 4, chi phí thuê sẽ tăng trở lại do tác động bởi dịch bệnh Covid 19 trong thời gian vừa qua.

Những lưu ý khi đi thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam

Tìm được một văn phòng cho thuê tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam giá rẻ, phù hợp sẽ giúp cho công ty tạo được ấn tượng với khách hàng, bên cạnh đó còn mang đến những lợi ích nhất định cho công ty. Tuy nhiên, khi tìm thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam các doanh nghiệp thường gặp phải những sai lầm khiến việc thuê văn phòng không đạt hiệu quả như ý muốn. Hãy cùng tham khảo một số vấn đề cần thiết dưới đây để quá trình đi thuê văn phòng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xác định ngân sách phải bỏ ra hợp lý

Tùy thuộc vào kinh phí dự trù và thời gian thuê của công ty mà bạn có thể lựa chọn thuê những văn phòng cao cấp hay văn phòng nhà phố. Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh của công ty, do đó ngân sách cần được đề ra rõ ràng và cụ thể ngay từ đầu.

Tìm kiếm vị trí thuê văn phòng phù hợp

Một địa điểm văn phòng lý tưởng sẽ là chiến lược quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả. Ngoài ra, vị trí văn phòng hợp lý còn giúp ích cho việc di chuyển của nhân viên trong công ty. Tránh thuê văn phòng giá rẻ nhưng lại quá xa trung tâm thành phố sẽ gây ra những bất lợi cho việc đi lại như: tăng chi phí đi lại, chi phí ăn uống và thời gian trên đường đi làm.

Xác định diện tích văn phòng phù hợp với số lượng nhân viên

Diện tích văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch phát triển chiến lược dài hạn của công ty. Diện tích bình quân cho không gian làm việc thực tế mà công ty thường đáp ứng cho mỗi nhân viên là 4m²/người. Lưu ý khi thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam có trường hợp bạn phải trả tiền cho diện tích của văn phòng riêng và cả diện tích chung như hành lang, lối đi, nhà vệ sinh,...

Tham khảo mức giá cho thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam

Sau khi đã xác định được vị trí diện tích văn phòng phù hợp với công ty, doanh nghiệp cần tìm hiểu về mức giá cho thuê văn phòng tại khu vực xung quanh đó. Hiện nay có khá nhiều kênh tin tức để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm thông tin về bảng giá thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam như các sàn thương mại điện tử về bất động sản, các trang môi giới cho thuê nhà đất,...

Kiểm tra chất lượng văn phòng, dịch vụ tiện ích

Khi thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, đừng quên việc bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các dịch vụ cũng như các cơ sở hạ tầng và tiện ích tại văn phòng đó. Hãy kiểm tra tình trạng chất lượng của văn phòng như tường có bị hư hỏng gì không? Hệ thống khóa cửa ra vào có đảm bảo an ninh không? Nhà vệ sinh có sạch sẽ không? Thang máy lên xuống có an toàn không?

Các loại chi phí cần quan tâm khi thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam

Ngoài các vấn đề về vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, khi chọn văn phòng cho thuê tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, chúng ta cũng cần phải quan tâm đến những chi phí phát sinh khác trong quá trình thuê văn phòng như:

Chi phí thuê văn phòng cố định

Đây là phần chi phí bắt buộc khi đi thuê văn phòng, thường bao gồm những loại phí như sau:

  • Tiền thuê văn phòng:tiền chi trả thuê mặt bằng văn phòng, được tính theo diện tích văn phòng và thanh toán theo quý hoặc năm tùy thuộc vào hợp đồng thuê văn phòng.
  • Phí dịch vụ: Được hiểu là khoản chi phí phải trả cho các dịch vụ và tiện ích tại tòa nhà. Thông thường các văn phòng cho thuê sẽ quy định phí dịch vụ bao gồm: Lễ tân, an ninh, vệ sinh, đèn chiếu sáng và điều hòa tại khu vực công cộng,...
  • Thuế VAT: Tất nhiên không thể thiếu thuế VAT cho mỗi hợp đồng thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam và đây cũng được coi là chi phí thuê cố định.

Chi phí theo thực tế sử dụng của doanh nghiệp

Đây là phần chi phí được tính dựa trên thực tế sử dụng của các khách thuê văn phòng thường bao gồm:

  • Tiền điện điều hòa, quạt: Đây là phần chi phí khách thuê phải trả theo thực tế sử dụng, được tính theo quy định đề ra trong hợp đồng. Chính vì thế người đi thuê cần lưu ý đọc kỹ hợp đồng trước khi thuê văn phòng để tránh những chi phí phát sinh ngoài ngân sách thuê.
  • Chi phí gửi xe nhân viên: Tùy theo từng tòa văn phòng cho thuê tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam mà có quy định về tính phí gửi xe cho nhân viên khác nhau. Một số tòa nhà sẽ ưu đãi miễn phí chỗ đỗ xe máy và ô tô tùy theo diện tích thuê của doanh nghiệp, vì vậy khách hàng nên đàm phán với chủ tòa nhà trước khi thuê.

Chi phí phát sinh của văn phòng

Đây là phần chi phí có thể phát sinh do nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, thường bao gồm:

  • Phí làm ngoài giờ: Đây là phần chi phí mà khách thuê văn phòng sẽ phải trả do nhu cầu làm thêm ngoài giờ quy định của tòa nhà. Mỗi tòa văn phòng sẽ có cách tính chi phí ngoài giờ riêng nhưng cũng có tòa nhà sẽ không tính phần phí này, hoặc chỉ tính phí khi làm thêm nhiều ngày hay có sử dụng điều hòa.
  • Phí trong thời gian thi công nội thất: Thông thường các tòa nhà sẽ miễn phí tiền thuê trong thời gian thi công nội thất. Tuy nhiên các khách thuê vẫn phải trả tiền phí dịch vụ và chi phí điện sử dụng trong thời gian lắp đặt nội thất.
  • Phí hoàn trả mặt bằng: Hầu hết các hợp đồng thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam đều quy định khi kết thúc hợp đồng thì doanh nghiệp đi thuê sẽ phải chi trả chi phí hoàn trả mặt bằng, phần phí này bao gồm chi phí phá dỡ, dọn dẹp vách ngăn, nội thất văn phòng,…

Cho thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam giá rẻ tại Houseviet.vn

Hiện nay thị trường bất động sản đang được hưởng lợi khá nhiều nhờ vào công nghệ phát triển, các sàn thương mại điện tử về đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản được ra mắt giúp cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như so sánh thông tin các sản phẩm khác nhau.

Houseviet.vn là một trong những đơn vị thương mại điện tử về bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với lượng khách hàng truy cập vào Houseviet.vn lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày, các tin đăng cho thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam sẽ được tiếp cận đến với những ai đang có nhu cầu thuê văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

FAQ – Một số thắc mắc liên quan đến cho thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam

Tìm kiếm văn phòng cho thuê Huyện Đại Lộc, Quảng Nam giá rẻ tại đâu?

Hiện nay các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê giá rẻ tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam có thể truy cập vào các trang thương mại điện tử về đăng tin bất động sản như Houseviet.vn, Chotot.com,…

Các loại chi phí cần quan tâm khi đi thuê văn phòng là gì?

Khi đi thuê văn phòng Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, bên cạnh chi phí thuê cố định các bạn cần quan tâm đến những chi phí phát sinh khác như tiền điện, nước, phí dịch vụ vệ sinh, phí giữ xe nhân viên,…

Cần quan tâm những gì khi thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam?

Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, doanh nghiệp đi thuê cần quan tâm đến những yếu tố như chất lượng văn phòng có đảm bảo không? Vị trí văn phòng có thuận tiện cho việc đi lại của nhân viên không? Cơ sở vật chất của văn phòng có đáp ứng yêu cầu hay không?

Trên đây là tổng hợp những thông tin cần thiết mà House Viet thu thập được về chủ đề cho thuê văn phòng tại Huyện Đại Lộc, Quảng Nam, hy vọng qua bài viết trên đây các doanh nghiệp đã có thể chuẩn bị cho mình được những kiến thức cần thiết để quá trình đi thuê văn phòng trở nên hiệu quả hơn. Để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về thị trường bất động sản, các bạn có thể truy cập vào website Houseviet.vn của chúng tôi, nơi cập nhật những tin tức về bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất trên thị trường.