Cho thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh cao cấp, giá rẻ T09/2024
Theo báo cáo thị trường quý II/ 2021 cho thấy, các dự án văn phòng cho thuê tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh đã bắt đầu cho ra nhiều chương trình ưu đãi cho thuê để tìm kiếm khách hàng bởi tác động từ đại dịch Covid 19. Để tìm hiểu thêm về thị trường cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, các bạn hãy cùng với House Viet tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Thị trường cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh gần đây
Trên thị trường cho thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh hiện nay đang hoạt động tương đối phức tạp, mặc dù nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng ngày càng gia tăng nhưng không phải dự án nào cũng đảm bảo chất lượng để cho thuê được.
Các chuyên gia cho rằng bất chấp ảnh hưởng của dịch COVID-19, các hoạt động ở phân khúc văn phòng cho thuê Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh nhìn chung vẫn khá hiệu quả với công suất thuê trung bình đạt 90%, tăng 1% so với quý trước. Đa phần các chủ đầu tư đều giữ nguyên giá thuê, nhưng tại một số văn phòng ngoài trung tâm thành phố, nhiều chủ đầu tư có ưu đãi đến 2 tháng miễn phí tiền thuê.
Hiện tại, thị trường văn phòng cho thuê Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh vẫn đang có chiều hướng giảm nhưng tốc độ đã chậm lại đáng kể. Ngoại trừ một số khu vực trống mới trong quý được chủ đầu tư tích cực giảm, giá cho thuê vẫn ổn định đối với hầu hết các dự án cao cấp.
Các chi phí liên quan đến văn phòng cho thuê tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Khi đi thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, bên cạnh phí thuê văn phòng bạn sẽ còn phải đóng một số loại phí khác liên quan đến các dịch vụ như vệ sinh, bảo vệ , giữ xe,...
Chi phí để xe trong ngày, gửi xe qua đêm
Cần xác định xem chi phí gửi xe được tính ra sao? Xe máy gửi bao nhiêu tiền/ 1 tháng, xe oto bao nhiêu tiền/ tháng? Và đặc biệt là tòa nhà có sức chứa bao nhiêu xe? Mỗi tòa nhà văn phòng sẽ có một lượng để xe khác nhau nên bạn cần tính toán số lượng xe của nhân viên công ty và thương lượng với chủ tòa nhà về mức phí này.
Chi phí làm tăng ca ngoài giờ
Ngoài chi phí gửi xe, bạn cần xác định chi phí làm tăng ca ngoài giờ hành chính tại tòa nhà được tính toán ra sao? Ví dụ như tại TP. Hồ Chí Minh, loại phí này được tính theo giờ đối với các tòa nhà hạng A và B.
Chi phí quản lý dịch vụ
Phí quản lý dịch vụ có thể là phí bảo vệ an ninh, phí vệ sinh văn phòng,...Phí quản lý là một trong những khoản chi phí rất quan trọng và nó tác động trực tiếp đến tổng giá thuê văn phòng, phí quản lý cũng phản ánh chất lượng dịch vụ của tòa nhà cũng như quy mô của tòa nhà văn phòng này như thế nào? Đối với các văn phòng hạng A và B tại TP. Hồ Chí Minh, phí hành chính được tính cho mỗi mét vuông mỗi tháng khoảng từ 100.000 – 150.000đ / m² / tháng.
Những điều cần lưu ý khi đi thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, do đó các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng nhiều, vì vậy văn phòng cho thuê tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh luôn được khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, khi có nhu cầu tìm thuê văn phòng, các bạn nên lưu ý một số điểm sau để tìm được văn phòng phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Xác định vị trí địa lý thuận tiện
Một vị trí lý tưởng không chỉ giúp khách hàng tin tưởng vào danh tiếng của công ty mà còn giúp nhân viên đi lại hàng ngày được dễ dàng hơn. Chính vì thế chủ doanh nghiệp nên chọn những văn phòng có vị trí thuận tiện đi lại, sạch sẽ, cảnh quan thiên nhiên phù hợp và tiện nghi ăn uống bình dân.
Diện tích văn phòng phù hợp
Bạn cần phải xác định kỹ lưỡng diện tích văn phòng xem có những khu vực nào không sử dụng được. Hãy chọn những văn phòng hạn chế góc chết vì nó tạo ra sự bất tiện cho văn phòng, do đó nên chọn văn phòng có diện tích sử dụng lớn và thông thoáng, không có quá nhiều góc cua quẹo.
Tìm hiểu phí cho thuê văn phòng trên thị trường
Văn phòng cho thuê tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh hiện nay có giá thuê khá hợp lý, tuy nhiên cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những vấn đề phát sinh trong quá trình thương lượng. Ngoài chi phí thuê văn phòng, bạn cũng cần quan tâm đến các chi phí dịch vụ bổ sung, tức là chi phí phát sinh khi sử dụng văn phòng như tiền điện, nước, internet,...
Chất lượng hạ tầng của văn phòng
Đây là vấn đề khá quan trọng khi bạn đi thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh để kinh doanh, vì vậy hãy kiểm tra chất lượng các thiết bị trong văn phòng như hệ thống điện nước, tường nhà có bị ẩm mốc hay không, cửa ra vào có đạt chất lượng hay không,... đây sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cho thuê cuối cùng.
Quan tâm đến yếu tố pháp lý của văn phòng
Khi thuê văn phòng, các quy định pháp luật luôn được đặt lên hàng đầu. Việc làm rõ các yếu tố pháp lý cũng giúp bạn thuận tiện trong việc cân nhắc chi phí thuê văn phòng và các yếu tố liên quan.
Thủ tục cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh hiện nay
Sau khi tìm hiểu kỹ các thông tin cần thiết về cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh và chọn được văn phòng phù hợp, bạn cần đặt cọc để thuê văn phòng. Sau khi đặt cọc xong, bạn sẽ có hai lựa chọn để ký hợp đồng thuê văn phòng chính thức:
- Một là việc bạn sẽ giao kết hợp đồng giữa bạn và chủ tòa nhà trong trường hợp chủ sở hữu của tòa nhà đảm bảo được tư cách pháp nhân trực tiếp ký hợp đồng.
- Hai là bạn ký hợp đồng thuê văn phòng có công chứng của nhà nước. Theo quy định của pháp luật hiện nay, việc ký hợp đồng thuê văn phòng có công chứng là không bắt buộc.
Cho thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh hiệu quả tại Houseviet.vn
Hiện nay trên thị trường cho thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh có rất nhiều các giao dịch đến từ việc người đi thuê tìm đến các sàn thương mại điện tử về bất động sản để tìm kiếm thông tin, một trong các sàn thương mại đó chính là Houseviet.vn.
Houseviet.vn hiện nay đang là một trong những sàn thương mại điện tử về bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với lượng khách hàng truy cập vào Houseviet.vn lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày, những tin đăng cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh sẽ được tiếp cận đến với những khách hàng đang có nhu cầu thuê văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Ngoài phần tin đăng về mua bán, cho thuê nhà đất, House Viet còn có các danh mục kiến thức giúp mọi người có thêm những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản như Thông tin quy hoạch của nhà nước, Thông tin về các dự án bất động sản mới nhất trên thị trường,...tất cả đều được chúng tôi xác minh cụ thể và chính xác nhất.
FAQ – Một số câu hỏi liên quan đến cho thuê văn phòng Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Đi thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh cần quan tâm những gì?
Trước khi đi thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, bạn cần xác định được không gian cần thiết cho số lượng nhân viên của công ty mình, địa điểm phù hợp với việc đi lại của hầu hết các nhân viên trong công ty, cùng với đó là mức giá cho thuê trên thị trường và chất lượng các trang thiết bị trong văn phòng.
Nên đi kiểm tra văn phòng vào thời điểm nào trong ngày?
Bạn nên đi kiểm tra văn phòng vào buổi sáng trong ngày, thời điểm có ánh sáng đủ để bạn kiểm tra chất lượng của tòa nhà, bên cạnh đó còn có thể dễ dàng xác định được văn phòng đó có đủ thông thoáng và không khí có bị ngột ngạt hay không, và có bị ảnh hưởng do tiếng ồn của xe cộ bên ngoài hay không.
Sàn thương mại điện từ nào hỗ trợ đăng tin cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh?
Hiện nay trên thị trường bất động sản có khá nhiều các sàn thương mại điện tử hỗ trợ đăng tin cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, một trong số đó chính là Houseviet.vn.
Qua bài viết trên đây về chủ đề cho thuê văn phòng tại Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, House Viet hy vọng các bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết trước khi đi thuê. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về thị trường bất động sản, các bạn có thể truy cập vào website Houseviet.vn của chúng tôi, nơi cập nhật những tin tức về bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất trên thị trường.