Cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội uy tín, giá rẻ T09/2024
Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này.
Hãy thay đổi bộ lọc tìm kiếm hoặc danh mục khác để có thêm nhiều kết quả hơn.
Hiện nay nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội ngày càng nhiều trong khi đó thì nguồn cung lại khá hạn chế, chính vì thế các văn phòng luôn trong tình trạng “cháy hàng” mỗi khi ra mắt thị trường. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thị trường cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội, bên cạnh đó là các vấn đề cần lưu ý khi đi thuê văn phòng.
Thị trường cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội trong thời gian gần đây
Theo thông tin từ những đơn vị nghiên cứu và thống kê, nguồn cung cho thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội khá hạn chế và trong năm 2021 không có dự án mới nào được ghi nhận tại khu vực Hà Nội. Theo Savills, hiện tại khá khó để tìm được mặt bằng văn phòng cho thuê với diện tích lớn tại khu vực Huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
Về xu hướng cho thuê văn phòng tại thị trường Huyện Phú Xuyên, Hà Nội, bà Hoàng Nguyệt Minh, Giám đốc Bộ phận Cho thuê Thương mại Savills Hà Nội cho biết, do cách tiếp cận cao ốc văn phòng đã thay đổi, điều này làm các nhà đầu tư sẽ linh hoạt hơn trong các gói cho thuê.
Trước đây, khách thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội thường chỉ ký hợp đồng khoảng 3 năm, nhưng hiện nay họ mong muốn có thể ký hợp đồng dài hơn với thời hạn từ 5-7 năm, thậm chí là 10 năm. Đồng thời, giá thuê văn phòng cho các hợp đồng này cũng đang có sự thay đổi đáng kể.
Bà Hoàng Nguyệt Minh cũng cho biết, do sự ra đời của các công ty ICT hay các sàn thương mại điện tử, diện tích văn phòng cho thuê hiện có thể ở mức 1.000 m², nhưng có thể tăng gấp đôi trong vòng 3 năm tới. Điều này có nghĩa rằng không gian văn phòng tại các công ty có thể được tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba.
Năm 2021 đã là một năm đầy biến động của thị trường văn phòng cho thuê Huyện Phú Xuyên, Hà Nội khi giá thuê lần đầu tiên tăng đáng kể trong 5 năm trở lại đây ở cả phân khúc cao cấp và trung cấp. Các chuyên gia nhận định mức giá này sẽ còn gia tăng trong năm 2022 khi mà thị trường khan hiếm nguồn cung mới.
Những lưu ý khi đi thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Một văn phòng có vị trí lý tưởng, cơ sở hạ tầng và dịch vụ phù hợp với mục đích kinh doanh là yếu tố cho sự thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị những gì để có thể đạt hiệu quả trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội? Hãy tìm hiểu trong phần dưới đây.
Xác định ngân sách phù hợp với chi tiêu của doanh nghiệp
Ngân sách bỏ ra cho việc thuê văn phòng là vấn đề mà các doanh nghiệp cần quan tâm đầu tiên và cũng là một trong những vấn đề cốt yếu khi thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Tùy thuộc vào kinh phí dự trù và thời gian thuê, bạn có thể lựa chọn giữa văn phòng ở cao tầng hay văn phòng nhà phố.
Chi phí thuê văn phòng sẽ ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận cuối cùng của công ty, do đó ngân sách cần được đề ra cụ thể và hợp lý ngay từ đầu. Sự ổn định của chi phí thuê văn phòng sẽ rất hiệu quả nếu các công ty quyết định thuê lâu dài.
Xác định vị trí văn phòng phù hợp
Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi đi thuê văn phòng vì nó cho thấy một phần hoạt động kinh doanh của công ty bạn. Các doanh nghiệp khi thuê những văn phòng ở khu vực trung tâm Huyện Phú Xuyên, Hà Nội hay trong các tòa nhà hiện đại trên các tuyến phố lớn, dễ tìm sẽ thường được đánh giá uy tín và đáng tin cậy hơn so với các công ty thuê văn phòng trong ngõ hẻm.
Ước tính diện tích văn phòng so với tổng nhân viên công ty
Diện tích văn phòng phải được tính toán cẩn thận cho phù hợp với số lượng nhân viên của công ty, bên cạnh đó còn là khoảng trống cho các máy móc phục vụ công việc của công ty. Đừng cố gắng cắt giảm phần chi phí này bằng cách chọn những văn phòng nhỏ bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng làm việc của nhân viên.
Kiểm tra chất lượng và các tiện ích của văn phòng
Trước khi ký kết hợp đồng với chủ tòa nhà, bạn cũng cần kiểm tra chất lượng của văn phòng xem có đáp ứng được nhu cầu hay không. Các bức tường có bị hỏng hay ẩm mốc không? Hệ thống điện nước có đảm bảo an toàn và vệ sinh chưa? Văn phòng có thông thoáng và đủ ánh sáng không?
Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý đến các tiện ích của tòa nhà như hệ thống thang máy trong tòa nhà, khu vực gửi xe, an ninh bảo vệ có đảm bảo không,...
Xác định được các chi phí dịch vụ liên quan khác
Có một số tòa nhà văn phòng sẽ giới hạn miễn phí gửi xe giới hạn cho mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên đa phần nhu cầu gửi xe của nhân viên các công ty luôn vượt quá giới hạn này. Vì vậy, trước khi thuê và ký hợp đồng, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng vấn đề này, bên cạnh đó còn là một số loại phí phát sinh khác như phí vệ sinh, phí làm thêm giờ,...cũng cần được trao đổi cụ thể.
Cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội giá rẻ tại Houseviet.vn
Hiện nay đa phần những công ty có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội thường sẽ truy cập vào các trang thương mại điện tử về bất động sản, một trong số đó chính là Houseviet.vn.
Houseviet.vn hiện nay đang là một trong những đơn vị về bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với lượng khách hàng truy cập vào Houseviet.vn lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày, những tin đăng cho thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội giá rẻ sẽ được tiếp cận đến với những ai đang có nhu cầu thuê văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Với việc được thiết kế đơn giản và hiệu quả, những khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm sẽ chỉ phải thực hiện vài thao tác đơn giản thì đã tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.
Bên cạnh đó House Viet còn đem đến các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản như Bản tin quy hoạch của nhà nước, các kiến thức liên quan đến bất động sản cho người mới bắt đầu,...
FAQ – Những vấn đề liên quan đến cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Nên tiến hành kiểm tra văn phòng vào thời điểm nào?
Nếu được bạn nên đi kiểm tra văn phòng vào buổi sáng hoặc trưa trong ngày, thời điểm có đủ ánh sáng để bạn kiểm tra những ngóc ngách của tòa nhà, bên cạnh đó còn có thể dễ dàng xác định được văn phòng có thông thoáng hay bị ngột ngạt hay không, và có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của xe cộ bên ngoài hay không.
Cần chú ý những gì khi đi thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội?
Trước khi thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội bạn cần tham khảo mức giá cho thuê trên thị trường, khi đi thuê thì hãy kiểm tra chất lượng của văn phòng, giấy tờ pháp lý liên quan đến tòa nhà, các khoản phí dịch vụ phát sinh có kèm trong hợp đồng cho thuê.
Tham khảo giá cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội ở đâu?
Hiện nay trên thị trường bất động sản có khá nhiều các sàn thương mại điện tử hỗ trợ đăng tin cho thuê văn phòng tại Huyện Phú Xuyên, Hà Nội, một trong số đó chính là Houseviet.vn.
Với những thông tin đây về thị trường cho thuê văn phòng Huyện Phú Xuyên, Hà Nội, House Viet hy vọng đã cung cấp cho các bạn một số kiến thức bổ ích. Để tìm hiểu thêm các thông tin khác về thị trường bất động sản, các bạn có thể truy cập vào website Houseviet.vn của chúng tôi, nơi cập nhật những tin tức về bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất trên thị trường.