Cho thuê văn phòng Yên Bái cao cấp, giá rẻ T04/2024

Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này.

Hãy thay đổi bộ lọc tìm kiếm hoặc danh mục khác để có thêm nhiều kết quả hơn.

Việc đại dịch Covid - 19 tái diễn vào giữa tháng 5/2021 đã khiến thị trường bất động sản nói chung và phân khúc cho thuê văn phòng Yên Bái nói riêng trở nên không khả quan như những dự báo vào đầu năm 2021.

Để có thể thuê được văn phòng theo đúng mục đích và chi phí bỏ ra hợp lý có rất nhiều điểm cần đặc biệt lưu ý. Dưới đây House Viet sẽ đem đến cho các bạn những thông tin về thị trường cho thuê văn phòng tại Yên Bái trong thời gian gần đây, bên cạnh đó là những kiến thức cần thiết khi bạn có nhu cầu đi thuê văn phòng kinh doanh.

Thị trường cho thuê văn phòng Yên Bái hiện nay

Dịch Covid 19 đã làm thay đổi thói quen sử dụng của khách thuê văn phòng tại Yên Bái. Các công ty thuê văn phòng làm việc đã thay đổi cấu trúc nơi làm việc của họ theo mô hình kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà, điều này giúp giảm mật độ nhân viên tại nơi làm việc.

Nhân viên văn phòng cũng đã linh hoạt hơn khi họ có thể làm việc của mình ở bất cứ đâu, do đó các công ty cũng có thể cắt giảm được một phần chi phí thuê mặt bằng, duy trì hiệu suất công việc mà vẫn đảm bảo an toàn trước dịch bệnh.

Trước đây, đa phần các tòa nhà văn phòng cho thuê giá rẻ tại Yên Bái có mật độ nhân viên làm việc khá cao, trung bình từ 4 – 6 m2/ nhân viên, trong khi ở các tòa văn phòng cao cấp là khoảng 10m2/ nhân viên. Tuy vậy, hiện nay do phần lớn nhân viên đã chuyển qua làm việc tại nhà nên các công ty đã có sự thay đổi về việc phân bố nhân sự đi làm tại văn phòng. Một công ty có 50 nhân viên chỉ cần bố trí nơi làm việc cho 20 - 30 người, với không gian trống còn lại doanh nghiệp đó có thể tích hợp thêm nhiều tiện ích và chức năng khác như khu ăn uống, nghỉ ngơi cho nhân viên hoặc thậm chí có thể bổ sung thêm phòng họp.

Theo thống kê từ các trang đăng tin bất động sản, số lượng công ty tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Yên Bái có xu hướng giảm trong 9 tháng vừa qua so với cùng kỳ năm trước, trong đó những văn phòng hạng A giảm khá sâu, tuy nhiên phân khúc văn phòng cho thuê giá rẻ và văn phòng dịch vụ trọn gói lại tương đối khả quan.

Cần lưu ý gì khi đi thuê văn phòng Yên Bái?

Một văn phòng có vị trí đắc địa, diện tích phù hợp, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đáp ứng chất lượng là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Tuy vậy, vẫn có không ít doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa biết cách làm sao để thuê văn phòng Yên Bái đạt hiệu quả tối ưu, hãy cùng theo dõi những thông tin trong phần dưới đây để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Lên ngân sách cho việc thuê văn phòng tại Yên Bái

Đây là vấn đề mà các doanh nghiệp cần quan tâm đầu tiên khi có ý định thuê văn phòng tại Yên Bái bởi nó là một phần quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ hình thức thuê văn phòng nào. Tùy thuộc vào kinh phí dự trù của công ty và thời gian thuê mà bạn có thể lựa chọn giữa việc thuê văn phòng cao cấp tại tòa nhà cao tầng hay văn phòng nhà phố.

Tham khảo mức giá cho thuê văn phòng trên thị trường

Văn phòng cho thuê Yên Bái hiện nay có giá thuê khá hợp lý, tuy nhiên bạn cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng để tránh những rắc rối trong tương lai. Ngoài chi phí thuê văn phòng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ các chi phí dịch vụ tiện ích, tức là chi phí phát sinh khi sử dụng văn phòng. Hãy truy cập vào các trang thương mại điện tử về bất động sản để cập nhật giá cho thuê văn phòng tại Yên Bái, khi đó bạn sẽ dễ dàng thương lượng với chủ tòa nhà hơn.

Xác định vị trí đặt văn phòng phù hợp

Một văn phòng có địa chỉ lý tưởng không chỉ giúp khách hàng cảm thấy an tâm vào sự uy tín của công ty bạn mà còn giúp nhân viên có thể dễ dàng đi lại mỗi ngày. Nên chọn những văn phòng có giao thông thuận tiện, môi trường sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng, cảnh quan thiên nhiên phù hợp và tiện nghi ăn uống bình dân.

Xác định diện tích văn phòng cần sử dụng

Diện tích văn phòng mà chúng ta nhìn thấy trên những tin quảng cáo đôi khi không hẳn là diện tích sử dụng thực vì phải trừ đi những góc chết, vì vậy các bạn nên kiểm tra trực tiếp diện tích văn phòng và thương lượng với chủ tòa nhà cho thuê để xác định diện tích thực thuê.

Không nên chọn những văn phòng có quá nhiều góc không sử dụng được vì nó sẽ tạo ra sự bất tiện cho việc đi lại văn phòng, thay vào đó hãy chọn những văn phòng có không gian thông thoáng, không có quá nhiều ngóc ngách,…

Thời gian quy định làm việc tại văn phòng

Mỗi chủ tòa nhà văn phòng sẽ có quy định riêng về giờ hành chính của riêng họ. Vì vậy, tùy theo thời gian biểu làm việc của công ty mà bạn hãy thương lượng kỹ với chủ nhà, bạn nên ước lượng thời gian cần thiết và thỏa thuận các điều khoản này trước khi ký kết hợp đồng.

Cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ

Khi quyết định thuê văn phòng tại Yên Bái, hãy nhớ rằng bạn có quyền sử dụng đầy đủ các dịch vụ cũng như cơ sở hạ tầng tại văn phòng đó. Chính vì thế hãy trao đổi thật rõ ràng những điều khoản về việc sử dụng các dịch vụ với chủ tòa nhà trong hợp đồng cho thuê.

Những mẹo nhỏ giúp cho thuê văn phòng Yên Bái hiệu quả, được giá

Không phải chủ tòa nhà nào cũng biết cách cho thuê văn phòng Yên Bái đạt hiệu quả cao mà chi phí bỏ ra lại không quá lớn, House Viet xin đưa ra dưới đây một vài mẹo nhỏ hỗ trợ các nhà đầu tư tìm được khách hàng thuê văn phòng trong thời gian sớm nhất.

Tu sửa lại văn phòng trước khi cho thuê

Việc tu sửa lại văn phòng trước khi cho khách đến thuê sẽ giúp quá trình thương lượng trở nên hiệu quả hơn. Hãy cho khách hàng cảm thấy văn phòng của bạn đảm bảo chất lượng từ bên ngoài vào trong bằng cách sơn lại tường nhà, kiểm tra hệ thống điện nước, hệ thống khóa cửa an ninh,...

Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Hiện nay phân khúc văn phòng cho thuê tại Yên Bái đang khá sôi nổi với việc ngày càng có nhiều tòa nhà văn phòng được cho thuê, chính vì thế để tạo được lợi thế so với đối thủ thì các chủ đầu tư cần có những chiến lược quảng cáo hấp dẫn dành cho khách hàng, có thể là ưu đãi về giá thuê khi khách hàng ký hợp đồng dài hạn hoặc chi phí các loại hình dịch vụ như gửi xe, chi phí làm ngoài giờ,...

Đăng tin quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử

Việc đăng tin quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử chuyên về bất động sản như Houseviet.vn, Batdongsan.com.vn,...sẽ giúp bạn tiếp cận được những khách hàng đang có nhu cầu thuê văn phòng tại Yên Bái một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cho thuê văn phòng Yên Bái giá rẻ tại Houseviet.vn

Như chúng tôi đã nói đến ở trên, hiện nay thị trường bất động sản đang được hưởng lợi khá nhiều nhờ vào công nghệ phát triển, các sàn thương mại điện tử được ra mắt giúp cho khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng Yên Bái có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như so sánh thông tin các sản phẩm khác nhau.

Houseviet.vn hiện nay đang là một trong những sàn thương mại điện tử về bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với lượng khách hàng truy cập vào website chúng tôi lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày, các tin đăng cho thuê văn phòng tại Yên Bái sẽ được tiếp cận đến với những khách hàng đang có nhu cầu thuê văn phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Ngoài phần tin đăng về mua bán, cho thuê nhà đất, House Viet còn có các danh mục kiến thức giúp mọi người có thêm những thông tin cần thiết về thị trường bất động sản như Thông tin quy hoạch của nhà nước, Thông tin về các dự án bất động sản mới nhất trên thị trường,...tất cả đều được House Viet xác minh cụ thể và chính xác nhất.

FAQ – Một số câu hỏi thường gặp khi đi thuê văn phòng Yên Bái

Tìm kiếm thông tin thuê văn phòng tại Yên Bái ở đâu?

Hiện nay trên thị trường cho thuê văn phòng tại Yên Bái có rất nhiều trang thương mại điện tử mà bạn có thể tìm kiếm thông tin, một trong số đó chính là Houseviet.vn.

Cần chuẩn bị gì khi đi thuê văn phòng tại Yên Bái?

Trước khi đi thuê văn phòng tại Yên Bái, bạn cần xác định được địa điểm phù hợp cho việc kinh doanh cũng như quá trình đi lại của hầu hết các nhân viên trong công ty, cùng với đó là diện tích văn phòng có đủ cho số lượng nhân viên trong công ty không, mức giá cho thuê văn phòng tại khu vực đó và tình trạng chất lượng của văn phòng cũng là điều bạn nên quan tâm.

Các chi phí cần quan tâm khi thuê văn phòng Yên Bái là gì?

Khi đi thuê văn phòng tại Yên Bái, bên cạnh phí thuê văn phòng bạn sẽ còn phải đóng một số loại phí khác liên quan đến các dịch vụ như phí vệ sinh, phí an ninh bảo vệ , phí giữ xe,...

Trên đây là những kiến thức mà các bạn nên chuẩn bị khi có ý định đi thuê văn phòng tại Yên Bái để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về thị trường bất động sản, các bạn hãy truy cập vào website Houseviet.vn của chúng tôi, nơi cập nhật những tin tức về bất động sản nhanh chóng và chính xác nhất trên thị trường.