Dấu ấn 15 năm “kiến tạo thịnh vượng” của Tập đoàn Danh Khôi

23/05/2020 - 09:07
|

Luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng, năm 2020 đánh dấu sự “lột xác ngoạn mục” về vị trí và tầm vóc mới của tập đoàn Danh Khôi trong chiến lược phát triển nhằm mang đến lợi ích cộng hưởng cho nhân viên, khách hàng và nhà đầu tư.

Môi trường làm việc với nhiều giá trị cộng hưởng

Tại thời điểm khó khăn của thị trường do dịch Covid- nhiều công ty cắt giảm nhân sự hoặc giảm lương nhân viên. Tuy nhiên, Danh Khôi không cắt giảm mà đẩy mạnh tuyển dụng thêm nhân sự mới, lương thưởng đầy đủ cho người lao động. Riêng đối với CBNV có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên được tăng lương với mức tăng từ 15-30%/CBNV.

Tập đoàn duy trì chính sách hoa hồng hấp dẫn với tỷ lệ thưởng cho các dự án được đánh giá cao, đứng top 3 trên thị trường bất động sản. Ngoài ra, các chính sách khác cho CBNV như thưởng ngày lễ, ngày quốc tế phụ nữ, mua bảo hiểm sức khỏe 24/24… được chú trọng.

Riêng đối với cấp quản lý từ cấp 5 trở lên, công ty mua gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp, giúp người lao động an tâm được chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi làm việc.

Hệ thống Danh Khôi đạt mốc gần 1.000 CBNV trong năm 2020
Hệ thống Danh Khôi đạt mốc gần 1.000 CBNV trong năm 2020

Với mục tiêu “Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, nhóm khách hàng nội bộ cũng được dành tặng những ưu đãi lớn khi có nhu cầu mua các dự án do tập đoàn phát triển.

Nhờ đó, quy mô và tốc độ tăng trưởng nhân sự qua các năm của tập đoàn tăng mạnh. Cụ thể, năm 2019, tổng số CBNV của Tập đoàn là 700 nhân sự, tăng 280% so với năm 2018. Trong quý 2-2020, Danh Khôi đạt mốc gần 1.000 nhân sự.

Mới đây, tập đoàn Danh Khôi khai trương Công ty Cổ phần Thương mại Bất động sản Danh Khôi (DKRT) tại TP.HCM. Sắp tới, tập đoàn sẽ hoàn thiện hệ thống dịch vụ ở thị trường Hà Nội với sự ra đời của công ty DKRB.

Việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ từ Bắc tới Nam và tập trung thị trường trọng điểm như TP.HCM và Hà Nội sẽ trở thành cột mốc quan trọng góp phần vào sự phát triển của Danh Khôi trong năm 2020.

Kiến tạo cộng đồng khách hàng “thịnh vượng”

Sự thành công ở dự án Queen Pearl 1 &2 (Mũi Né - Phan Thiết) đặt nền tảng vững chắc cho Danh Khôi bước vào tâm thế nhà phát triển dự án tại khu đô thị Barya Citi (Bà Rịa – Vũng Tàu). Sau khi đi vào hoạt động, khu đô thị sẽ góp phần định hình giá trị bất động sản tại địa phương và khẳng định vị thế của Tập đoàn Danh Khôi.

Thành công của Barya Citi là bước đệm cho tập đoàn Danh Khôi triển khai dự án Kỳ Co Gateway tại Nhơn Hội – Bình Định. Dự án có tổng diện tích gần 46ha với hơn 2.400 sản phẩm. Trong tương lai, sự hiện hữu của Kỳ Co Gateway và khu căn hộ cao tầng được kỳ vọng thay đổi diện mạo của các tỉnh duyên hải miền Trung với trọng tâm là Bình Định.

Gia tăng giá trị cho nhà đầu tư

Hướng đến mục tiêu gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, tập đoàn Danh Khôi quyết định niêm yết Netland (NRC) trên sàn chứng khoán Hà Nội vào ngày 5/4/2018. Cổ phiếu NRC lên sàn mở ra một trang mới trên con đường phát triển của Danh Khôi và góp phần gia tăng giá trị cho cổ đông.

Kỳ Co Gateway – khơi nguồn cảm hứng đương đại
Kỳ Co Gateway – khơi nguồn cảm hứng đương đại

Bên cạnh đó, Danh Khôi đẩy mạnh phát triển các dự án bất động sản tại các thị trường mới giàu tiềm năng như Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng… Từ đó, mang đến những cơ hội gia tăng lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Thực tế, các dự án Danh Khôi phát triển thời gian qua đều có mức tăng giá rất tốt như Queen Pearl được bán từ năm 2017 với mức giá trung bình khoảng 8 triệu đồng/m2, đến nay đã tăng lên trên dưới 20 triệu đồng/m2. Barya Citi bán ra thị trường năm 2018 với giá trung bình từ 2,5 - 3 tỷ đồng/căn, đến nay nhiều nhà đầu tư đã bán chênh từ 1 - 2 tỷ đồng/căn.

Đầu năm 2020, Danh Khôi giới thiệu ra thị trường dự án Kỳ Co Gateway (Nhơn Hội – Bình Định), dự án đang trở thành tâm điểm mới của thị trường duyên hải miền Trung. Sở hữu nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai, Kỳ Co Gateway xứng đáng trở thành sản phẩm đầu tư tích lũy an toàn cho khách hàng.

Với sứ mệnh “kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, Danh Khôi sẽ tiếp tục “bùng nổ” với việc phát triển mô hình khu đô thị như một cam kết về uy tín chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng.

Theo Cafeland