Novaland triển khai kế hoạch 2019 bằng loạt dự án NovaWorld

09/04/2019 - 01:37
|

Bước sang năm 2019, Tập đoàn bất động sản Novaland đưa ra kế hoạch kinh doanh mới, với việc mạnh tay phát triển bất động sản nghỉ dưỡng biển.
Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld - một trong 3 thương hiệu sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của Novaland chắc chắn sẽ làm thị trường tại các tỉnh, thành phố nóng lên.

Tạo ra những điểm đến tuyệt hảo

Cụ thể, lãnh đạo tập đoàn này cho biết, tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn II với 2 lĩnh vực trọng tâm: bất động sản (nhà ở, đô thị sinh thái…) và dịch vụ du lịch (NovaTourism), Tập đoàn Novaland giới thiệu mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld với 2 dự án sắp ra mắt - NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo đó, trong giai đoạn II, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa…

Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tại Bình Thuận - một trong những địa phương có tiềm năng du lịch lớn, được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong giai đoạn II của chiến lược phát triển. Hiện Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết) và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000 ha theo mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né…

NovaWorld - một trong 3 thương hiệu sản phẩm của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng của Novaland, là mô hình đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí có quy mô từ 100 ha trở lên, với các hình thức lưu trú đa dạng như nhà phố - biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), khách sạn, resort, nhà phố thương mại…; cùng đa dạng loại hình khu vui chơi, giải trí cao cấp và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã (Safari), sân golf…

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng.

Mỗi cụm NovaWorld sẽ đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho du lịch tại các địa phương được lựa chọn phát triển. Trong thời gian tới, Novaland sẽ giới thiệu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Chuẩn bị cho việc triển khai mảng dịch vụ du lịch, Novaland cũng chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước, như việc ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng.

Ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân golf mang thương hiệu Greg Norman; ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là nhà thầuxây dựng cho Dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Ký kết với Công ty cổ phần Ricons là nhà thầu xây dựng cho Dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận); ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife nhằm phát triển hệ thống F&B tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng.

Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai Dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Ký kết hợp tác chiến lược với Trường đại học Hoa Sen, Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực; ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Đầu tư - Thương mại Hải Âu trong các dịch vụ bay trực thăng (bay tham quan, cứu hộ, vận chuyển…)

Phát triển bền vững cùng cộng đồng

Trải qua hành trình hơn 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển, Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng.

Năm 2019, với 3 thương hiệu sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, Tập đoàn dự kiến giới thiệu khoảng 2.400 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Novaland tiếp tục tập trung vào thị trường nhà ở tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, dự kiến giới thiệu khoảng 4.500 sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự… và nỗ lực bàn giao khoảng 5.900 sản phẩm.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh bền vững, chăm lo đời sống nhân viên hiệu quả, Tập đoàn Novaland còn luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là định hướng phát triển từ những ngày đầu thành lập của Tập đoàn và cũng chính là cam kết của Novaland đối với khách hàng, với xã hội và cộng đồng.

Vừa qua, Novaland phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận và Quỹ Đền ơn đáp nghĩa đến thăm hỏi và trao nhà tình nghĩa cho 6 hộ gia đình có công tại huyện Đức Linh.

Đồng thời, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Novaland đồng hành Quỹ xóa đói giảm nghèo, Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận chăm lo cho bà con nghèo, tặng học bổng cho học sinh và sinh viên hiếu học với tổng chi phí 1 tỷ đồng.

Theo Đầu tư Bất động sản